แอ็กชันสุดระทึกใจกับการเล่าเรื่องแบบโต้ตอบสุดดึงดูด ที่ซึ่งคุณเป็นคนตัดสินใจว่าจะเผชิญกับเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครนี้อย่างไร
สร้างและปรับแต่งตัวละครของคุณเอง ตั้งแต่รูปลักษณ์ภายนอกและทักษะไปจนถึงอาวุธส่วนบุคคลจากนั้นนำสุดยอดหน่วยรบพิเศษของคุณออกเดินทางทั่วดาราจักรที่กำลังปั่นป่วนโกลาหล
สิ่งที่คุณเลือกในเกมหนึ่งสามารถส่งผลไปยังเกมภาคต่อไปได้อย่างราบรื่น การตัดสินใจของคุณแต่ละครั้งจะมีผลต่อทุก ๆ ภารกิจ ความสัมพันธ์ การต่อสู้ หรือแม้แต่ชะตากรรมของดาราจักรนี้