Medieval Dynasty - Digital Supporter Pack
แพ็ก Digital Supporter Pack ของ Medieval Dynasty ประกอบด้วยของสมนาคุณดิจิทัลที่หลากหลาย ซึ่งจะส่งเสริมประสบการณ์ยุคกลางของคุณ และมอบรายการสุดพิเศษอย่างหนังสือภาพ วิดีโอเบื้องหลัง รวมถึงเพลงต้นฉบับของเกม
เพลิดเพลินไปกับเพลงและดนตรีที่โดดเด่นที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับ Medieval Dynasty ดนตรีที่ครบรส แต่งโดย Queen of Noise (Far Cry 5, AC Odyssey) จะทำให้คุณลืมยุคปัจจุบันและพาคุณย้อนกลับไปยังยุคกลาง!
มองภาพรวมของโลกในพริบตา - แผนที่โลกดิจิทัลให้คุณมองภาพรวมของโลกขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามที่คุณจะได้ใช้ชีวิตใน Medieval Dynasty
ตั้งแต่การร่างด้วยลายมือแบบง่ายๆ ไปจนถึงภาพกราฟิกขั้นสุดท้าย นักพัฒนาได้นำเสนอผลงานศิลปะของพวกเขาในหนังสือภาพศิลปะที่มีเนื้อหาครอบคลุมทั้งเกม
คำอธิบาย ความช่วยเหลือ รวมถึงเคล็ดลับและเทคนิค คู่มือดิจิทัลนี้จะทำให้คุณพร้อมรับมือทุกสิ่งได้เป็นอย่างดี!
สัมผัสประวัติศาสตร์แบบสดๆ! เราจะพาคุณท่องไปในหมู่บ้านยุคกลางและแสดงให้คุณเห็นความคล้ายคลึงกับในเกมจนต้องตะลึง!
ในวิดีโอนี้ คุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มคนที่ทำให้ฝันเป็นจริงได้ใน Medieval Dynasty ร่วมทัวร์สตูดิโอกับเราและทำความรู้จักกับนักพัฒนาและผู้ผลิต ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวความตื่นเต้นในช่วงการพัฒนา
รับของสมนาคุณดิจิทัลทั้งหมดได้ที่ไดเรกทอรีติดตั้งเกมที่โฟลเดอร์ "Digital Supporter Pack Content" (Epic Games\Medieval Dynasty) หลังจากดาวน์โหลดแพ็ก DLC "Digital Supporter Pack" เสร็จสิ้น