Merchant of the Skies
บังคับเรือเหาะในฐานะกัปตันฟากฟ้าในเกมค้าขายสุดผ่อนคลายที่ผสมผสานการสร้างฐานและองค์ประกอบไทคูนเบาๆ! เริ่มจากเล็กน้อย ซื้อถูกขายแพง รวบรวมทรัพยากรและสร้างอาณาจักรการค้าของคุณท่ามกลางก้อนเมฆ สำรวจท้องฟ้าอันงดงาม วางเส้นทางอัตโนมัติ และก้าวสู่การเป็นพ่อค้าสูงสุด
การผจญภัยค้าขายบนฟากฟ้าอันอบอุ่น นำเรือเหาะของคุณข้ามเกาะลอยฟ้า เชี่ยวชาญเส้นทางการค้า และสร้างอาณาจักรพ่อค้าของคุณเองท่ามกลางก้อนเมฆ