Game + Soundtrack Bundle
รับตัวเกมและเพลงประกอบฉบับสมบูรณ์ ซึ่งมาพร้อมกับดนตรีต้นฉบับสไตล์อิเล็กโทรป็อปแบบบาโรกรวมแล้วกว่า 30 นาที ซึ่งประพันธ์โดย Lorenzo Redaelli ผู้สร้างเกม