Milky Way Prince – เพลงประกอบต้นฉบับ The Vampire Star
เพลิดเพลินไปกับเพลงอิเล็กโทรป็อปแบบบาโรกที่ได้รับอิทธิพลมาจากแนวเพลงสไตล์อิตาลีและญี่ปุ่น: รับฟังดนตรีต้นฉบับทั้ง 13 แทร็ก รวมแล้วกว่า 30 นาที ซึ่งประพันธ์โดย Lorenzo Redaelli ผู้สร้างเกม