Mining Rail Adventure
ใน Mining Rail Adventure คุณจะได้เข้าสู่โลกที่การผจญภัยและความตื่นเต้นแบบรถไฟเหาะมาบรรจบกัน ณ ส่วนลึกของภูเขา คุณจะเดินทางผ่านอุโมงค์ที่แตกแขนง ถ้ำขนาดมหึมา ห้องลับ และภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ ระหว่างออกค้นหาคริสตัลเปล่งประกาย คุณจะได้ค้นพบสถานที่ซ่อนเร้นและโลกที่ถูกลืมเลือน
หัวใจสำคัญของการเดินทางคือการออกสำรวจเครือข่ายใต้ดินอันกว้างใหญ่อย่างอิสระ ใช้แผนที่ ทักษะการนำทาง และค่ารังสีที่ตรวจวัดได้จากคริสตัล เพื่อตามหาเบาะแสที่นำไปสู่ตำแหน่งของพวกมัน เส้นทางคดเคี้ยว พื้นที่ต่างระดับ สิ่งกีดขวาง และประตูที่ล็อกไว้ ล้วนต้องอาศัยความระมัดระวังและจังหวะที่แม่นยำ คุณเป็นผู้เลือกว่าจะใช้เส้นทางไหนและสำรวจพื้นที่ใดก่อน ระหว่างทาง คุณต้องฝ่าการสัญจรอันวุ่นวายในเหมือง ค้นหาคริสตัล แล้วขุดหรือระเบิดเพื่อเผยคริสตัลที่ซ่อนอยู่ เมื่อพบคริสตัล การค้นหาอันเงียบสงบจะไหลลื่นสู่การดิ่งกลับหุบเขาด้วยความเร็วสูง
ทันทีที่บรรทุกคริสตัล บรรยากาศอันเงียบสงบก็สิ้นสุดลง คุณต้องนำคริสตัลไปส่งยังสถานีก่อนที่มันจะเสื่อมสลาย โชคดีที่เหล่าคนงานเหมืองและแม้แต่บรรดาผีจะช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่เร็วที่สุดไปยังทางออก มุ่งสมาธิไปกับการขับด้วยความเร็วสูง บังคับรถรางเหมืองฝ่าเขาวงกตแห่งอุโมงค์ ออกจากเหมือง แล้วพุ่งลงสู่หุบเขา กะจังหวะเข้าโค้งให้แม่น ระวังสัตว์ป่า และเก็บเพชรล้ำค่าระหว่างการขนส่ง ก่อนจะไปถึงสถานีให้ทันเวลา
หนึ่งในความท้าทายพิเศษคือเขตทหารหวงห้าม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ห้ามเข้าโดยเด็ดขาด หน่วยรบ สมบัติ และเครื่องจักรที่เคยเชื่อกันว่าสูญหายไปนานแล้ว ดูเหมือนจะยังคงหลงเหลืออยู่ใต้พื้นพิภพแม้กาลเวลาจะผ่านไป* แคมเปญขนาดมหึมา: 110 ด่านใน 11 ภูมิภาคหลากธีม รวมถึงเขตทหาร 10 แห่งและเหมืองผี 10 แห่ง
สภาพแวดล้อมแบบไดนามิก: ถ้ำอันตระการตา อุโมงค์ที่แตกแขนง และสภาพอากาศ 8 รูปแบบที่แตกต่างกัน
เล่นซ้ำได้ไม่รู้จบ: ระบบสร้างโลกในตัวสามารถสร้างเหมืองโบนัสและโลกที่มีเอกลักษณ์ได้อย่างไม่จำกัด
ระบบหาเส้นทางอัตโนมัติสุดไฮเทค: ระบบนำทางบนรางขั้นสูงจะคำนวณเส้นทางหลบหนีที่เร็วที่สุดผ่านประแจสับราง ลิฟต์ และแท่นหมุนรถไฟ
โลกที่มีชีวิตชีวา: พบกับสัตว์ป่า 15 ชนิด รวมถึงคนงาน ทหารฝ่ายศัตรู และภูตผีแห่งขุนเขา
ระบบความก้าวหน้าในเกม: การอัปเกรด 30 รายการและร้านค้า 6 หมวดหมู่ โดยใช้สกุลเงินที่หาได้จากการเล่น (ไม่มีไมโครทรานแซกชัน!)
ผสานระบบ EOS อย่างเต็มรูปแบบ: รองรับระบบคลาวด์ กระดานผู้นำระดับโลก และความสำเร็จที่ผ่านการตรวจสอบ 54 รายการ (1,000 XP)
โดยเฉพาะในเหมืองผี คุณจะพบว่าท่ามกลางความมืดมิดภายในภูเขา การแยกแยะระหว่างอันตรายที่ยังคงคุกคามกับซากที่หลงเหลือจากอดีตอันไกลโพ้นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย
เล่นได้ด้วยเกมแพด เมาส์และคีย์บอร์ด หรือคีย์บอร์ดเพียงอย่างเดียว แนะนำให้ใช้เกมแพดเพื่อประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุด