Monkey Barrels
เมื่อลิงปะทะกับเครื่องจักรในเกมยิงปืนสุดบ๊องที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน! นอกเหนือจากโหมดเนื้อเรื่อง 22 ด่านแล้วยังมีโหมดการแข่งขันออนไลน์อีกด้วย นำเสนอพิกเซลอาร์ทสามมิติที่เพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ให้กับกราฟิกแบบดั้งเดิม ด่านที่สนุกและท้าทายมากมายรอคุณอยู่