Monster Energy Supercross 25 - SMX World Championship Final
คว้าชัยชนะในสนามแดร็กที่โด่งดังที่สุดในสหรัฐอเมริกา: The Strip ที่ Las Vegas Motor Speedway ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา (สหรัฐอเมริกา) แข่งขันในสนามที่รวมสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ Supercross และ Motocross เพื่อสัมผัสช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของการแข่งขันชิงแชมป์โลก SMX รอบชิงชนะเลิศ!