MORDHAU - Adventurer pack
เผชิญหน้ากับกองทัพศัตรูในฐานะหนึ่งในนักผจญภัยใน DLC ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแฟนตาซี ชุดเกราะ (Armor) ครบชุดทั้งสี่มาพร้อมกับอาวุธที่เข้าคู่ ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคลังแสงของคุณจะไม่ขาดอาวุธในการเผชิญหน้ากับศัตรูทุกประเภทไม่ว่าหน้าไหนก็ตาม