MORDHAU - Archduke Set
Archduke Set DLC ได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากชุดเกราะกอทิกยุคศตวรรษที่ 15 ซึ่งจับคู่เข้ากับโพลแฮมเมอร์ที่แกะสลักอย่างวิจิตร DLC นี้มาพร้อมกับหนึ่งในการออกแบบที่ซับซ้อนที่สุด ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของเรา ชุดเกราะจะเฉิดฉายด้วยตัวเลือกลวดลายที่สาม ซึ่งเพิ่มขึ้นมาใหม่ โดยจะปลดล็อคสีโลหะที่แตกต่างกันสำหรับชิ้นส่วนเกราะแต่ละชิ้น ประดับตัวคุณด้วยชิ้นส่วนเกราะต่างๆ อันหรูหรา แล้วสำรวจการปรับแต่งที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยผ้าคาดแบบใหม่ ซึ่งใช้แทนกระโปรงได้ โดดเด่นด้วยหมวกเหล็กอันหรูหราทั้งแบบขนาดกลางหรือแบบหนักที่เสริมด้วยเขากวาง