MORDHAU - Continental Voice Pack 1
เยาะเย้ย หัวเราะ และกรีดร้องใส่เพื่อนและศัตรูของคุณในรูปแบบใหม่ทั้งหมดด้วยแพ็กเสียงนี้ เสียงเหล่านี้ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมต่างๆ ในทวีป ซึ่งจะช่วยเติมเต็มสภาพแวดล้อมในประวัติศาสตร์ให้สมบูรณ์แบบ