MORDHAU - Continental Voice Pack 2
เสียงเหล่านี้ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมต่างๆ ในทวีป ซึ่งจะช่วยเติมเต็มสภาพแวดล้อมในประวัติศาสตร์ให้สมบูรณ์แบบ