MORDHAU - Grotesque Set
Grotesque Set ได้แรงบันดาลใจจากช่างทำเกราะในยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของมิลาน ซึ่งเป็นตัวแทนของสัตว์ประหลาดและสิ่งมีชีวิตที่แสนลึกลับ
นอกจากนี้ยังมีกระบองสองมือ Grotesque ใหม่ล่าสุดในสไตล์อัศวินผู้กล้าสีเข้มเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ