MORDHAU - Supporter Pack
เพลงประกอบนี้ประพันธ์โดย Viktor Alexander, Lukas Gorris และ Paul Keilhau ความยาวรวม 76 นาที 51 วินาที
หมายเหตุ: หากคุณต้องการซื้อเฉพาะเพลงประกอบโดยตรงจากนักแต่งเพลง คุณสามารถซื้อได้ที่ Bandcamp