MK1: 2700 Dragon Krystals
แพ็กนี้ประกอบด้วย Dragon Krystal 2700 หน่วย (สกุลเงินในเกม) เพื่อซื้อฟีเจอร์ตกแต่งให้กับนักสู้ของคุณ เช่น สกิน พาเลตต์ อุปกรณ์ และอื่นๆ อีกมากมาย!