MK1: 4K Cinematic Pack
สัมผัสประสบการณ์โหมดเนื้อเรื่องแบบภาพยนตร์ของ Mortal Kombat 1 ที่มีชีวิตขึ้นมาผ่านภาพที่สวยตระการตาด้วยความละเอียดระดับ 4K สัมผัสท่าจบสุดสยองและท่าไม้ตายพรากวิญญาณอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน!