คะแนนและรีวิวของ Mortal Kombat 1
Conan ยืนหยัดปกป้อง Earthrealm จากเหล่าสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายที่หมายจะพิชิตโลก แพ็กนี้ประกอบด้วยตัวละคร Conan the Barbarian ที่เล่นได้ ซึ่งมาพร้อมกับท่าใหม่ทั้งหมด