คะแนนและรีวิวของ Mortal Kombat 1
ปลดปล่อยพลังของเทพแห่งศิลปะป้องกันตัว Cyrax ที่จะสู้เพื่อ Lin Kuei ในรูปแบบของเธอเอง แพ็กนี้ประกอบด้วยตัวละคร Cyrax ที่สามารถเล่นได้ รวมถึงชุดท่าใหม่ทั้งหมด