แพ็กนี้ประกอบด้วยตัวละคร Ermac ที่สามารถเล่นได้ รวมถึงชุดท่าใหม่ทั้งหมด
Ermac ไม่ได้เป็นทาสของ Quan Chi หรือผูกพันกับราชวงศ์อีกต่อไป จำต้องมองหาอนาคตที่คู่ควรที่จะต้องสู้เพื่อมัน