MK1: Kombat Pack
Kombat Pack ประกอบด้วยสกินตัวละคร Johnny Cage ที่มีเสียงและหน้าตาเหมือนกับนักแสดงและนักศิลปะการต่อสู้ Jean-Claude Van Damme พร้อมด้วยนักสู้ที่เล่นได้ 6 ตัว และนักสู้ Kameo หลังเปิดตัว 5 ตัว พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้