MK1: Madam Bo
รวมทีมนักสู้คนโปรดของคุณกับ Madam Bo ตัวละครเก่าแก่ของ Lin Kueiซื้อแพ็กนี้และรับ Madam Bo เป็นตัวละคร Kameo เพื่อช่วยเหลือคุณในการต่อสู้