คะแนนและรีวิวของ Mortal Kombat 1
Quan Chi คือปรมาจารย์แห่งเวทมนตร์ชั่วร้ายของ Netherrealm และเขาวางแผนร่วมกับ Shang Tsung เพื่อพิชิตดินแดนต่างๆ แพ็กนี้ประกอบด้วยตัวละคร Quan Chi ที่เล่นได้ ซึ่งมาพร้อมกับท่าใหม่ทั้งหมด