คะแนนและรีวิวของ Mortal Kombat 1
Takeda ผู้มองหาหนทางที่จะแก้ไขสิ่งผิดพลาดที่ก่อไว้ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะกำจัดโลกอาชญากรแห่ง Earthrealm แบบถอนรากถอนโคน แพ็กนี้ประกอบด้วยตัวละคร Takeda Takahashi ที่เล่นได้ ซึ่งมาพร้อมกับท่าใหม่ทั้งหมด