ซื้อ Limited Edition Liveries และแข่งขันด้วยนักบิดที่โดดเด่นทั้ง 5 และมอเตอร์ไซค์สุดพิเศษของพวกเขา ลวดลายที่ไม่ซ้ำใครที่รังสรรค์ขึ้นมาสำหรับโอกาสพิเศษในอาชีพของพวกเขา