ควบคุมอาชีพผู้จัดการของคุณอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเข้าร่วมทีมทางการ หรือสร้างทีมใหม่ คุณเลือกเองได้ทั้งหมด จากนั้นเลือกพนักงานของคุณ ทีมงานมืออาชีพจะช่วยเหลือคุณตลอดฤดูกาลและอาชีพของคุณ เพื่อช่วยคุณตัดสินใจครั้งสำคัญ เช่น สัญญาที่ดีที่สุด และการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ของคุณ
และเมื่อคุณไปถึงระดับสูงสุดแล้ว คุณสามารถสร้าง Junior Team ของคุณเอง และจัดการทีมเองได้ทุกๆ แง่มุม
เมื่อคุณสามารถควบคุมหรือจัดการทุกๆ แง่มุมของการแข่งขันได้ ทุกๆ การตัดสินใจย่อมมีความหมาย คอยดูระดับเชื้อเพลิง อุณหภูมิเบรก และความสึกหรอของยางให้ดี ตัดสินใจตามความจำเป็นโดยอิงตามสไตล์การขับขี่ และสถานะของการแข่งขัน
ระบบ Neural AI สุดล้ำของเราพัฒนามาจากการเรียนรู้ของเครื่องได้กลับมาพร้อมกับการปรับปรุงครั้งใหญ่ เตรียมพร้อมพบกับ A.N.N.A. โฉมใหม่ในการแข่งรถที่น่าตื่นตาที่สุด!
สนุกในอีกระดับผ่านการท้าทายเพื่อนของคุณทางออนไลน์ หรือสร้างกิจกรรมของคุณขึ้นมาเองด้วยโหมด Race Director และเพลิดเพลินไปกับการแข่งอันลื่นไหลด้วยเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของเรา