Moving Out - Movers in Paradise
เก็บกระเป๋าพร้อมเอาใบอนุญาตขนย้ายมาด้วย เรากำลังมุ่งสู่สุดสัปดาห์สุขสันต์เติมพลังทีมเวิร์กบนเกาะ Packmore! ตะลุยขนย้ายในด่านเขตร้อน และอาร์เคดแบบใหม่ 24 ด่าน เพื่อเผยความลึกลับของประโยคดังในตำนานอย่าง "ฉุดกระชากลากไถสุดเกรียงไกร!"