คะแนนและรีวิวของ Moving Out
"The Employees of the Month Pack" ให้คุณเริ่มงานไปกับ Smooth Moves เพื่อการเริ่มต้นที่แสนจะตื่นเต้นเร้าใจ เหล่าสมาชิก Mover แต่ละคนต่างกระตือรือร้นที่จะสละหยาดเหงื่อแรงกายเพื่อจะได้ผ่านโปร ปลดล็อกตัวละครใหม่ที่เล่นได้ 4 ตัว