Old-timers DLC
ขับรถบรรทุกวินเทจคันใหม่ของ General Motors 2 คัน แล้วออกไปสำรวจแผนที่ Rocky Hills ใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อท้าทายความสามารถในการขับขี่รถปิกอัพของคุณ
แผนที่ Rocky Hills สภาพแวดล้อมแซนด์บ็อกซ์ใหม่ล่าสุดที่ไม่มีโรงรถ และมาพร้อมกับความท้าทายที่มากกว่าเดิม!