Multiplayer Drone Simulator
Multiplayer Drone Simulator มุ่งหวังที่จะเป็นดาวเด่นของโลกโดรนจำลองด้วยบรรยากาศเมืองที่สมจริง เอฟเฟกต์เสียงที่สำคัญ และโหมดที่แตกต่างกันสามโหมด เกมนี้ให้ผู้เล่นได้ท่องไปอย่างอิสระ ผ่านด่าน และแข่งขันในโหมดผู้เล่นหลายคน
Multiplayer Drone Simulator ช่วยให้ผู้เล่นทะยานได้ในสภาพแวดล้อมของเมืองจริง ภูมิทัศน์เมืองและสภาพแวดล้อมที่มีรายละเอียดทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงในขณะที่เล่นเกม นอกจากนี้เอฟเฟกต์เสียงที่สำคัญยังช่วยเพิ่มบรรยากาศของเกมและเพิ่มความรู้สึกสมจริงอีกด้วย
โหมดฟรี: ในโหมดนี้ ขีดจำกัดจะเป็นไปตามที่คุณตั้งไว้ เพลิดเพลินไปกับอิสรภาพและสำรวจเมืองด้วยโดรน ท่องท้องฟ้าตามที่คุณต้องการด้วยพื้นที่ไม่จำกัด
โหมดระดับ: ทดสอบทักษะของคุณในระดับที่ท้าทายที่แตกต่างกันสิบระดับ พยายามผ่านจุดตรวจในเมืองโดยการจัดการพลังงานของคุณอย่างถูกต้อง แต่ละภารกิจที่ประสบความสำเร็จจะให้รางวัลแก่คุณและช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของโดรนได้
โหมดผู้เล่นหลายคน: พบปะกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วโลก จัดการแข่งขันแบบเรียลไทม์ในหมู่ตัวคุณเองและทดสอบทักษะของคุณกับผู้เล่นคนอื่น พิสูจน์ความเชี่ยวชาญของคุณในอากาศและคว้าชัยชนะ
มีมุมมองโดรนที่แตกต่างกันห้าแบบในเกม แต่เริ่มแรกคุณมีเพียงหนึ่งเดียว คุณต้องพัฒนาทักษะของคุณและรับรางวัลในระดับต่างๆ เพื่อปลดล็อกสกินโดรนอื่นๆ
Multiplayer Drone Simulator เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนักเล่นเกมที่ชื่นชอบประสบการณ์ที่สมจริง ฝึกฝนทักษะของคุณและปรับแต่งโดรนของคุณโดยแข่งขันกับผู้เล่นทั่วโลก เพลิดเพลินไปกับอิสรภาพและความตื่นเต้นบนท้องฟ้า
นอกจากนี้ยังมีกล้องสองตัวที่แตกต่างกันในเกม กล้องเหล่านี้เป็นกล้อง FPS และกล้องบุคคลที่สาม คุณสามารถเพลิดเพลินกับโปรแกรมจำลองในเกมได้โดยเลือกกล้องที่คุณต้องการ เครื่องจำลองโดรนแสนสนุกนี้มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดึงดูดผู้เล่นทุกคน ท้องฟ้าอยู่ภายใต้การควบคุมของคุณ คุณพร้อมหรือยัง? พิชิตท้องฟ้าด้วย Multiplayer Drone Simulator!