Mutazione
ละครดราม่ากลายพันธุ์ เมื่อเรื่องราวซุบซิบในเมืองเล็กๆ ได้มาบรรจบกับเรื่องเหนือธรรมชาติ ร่วมเดินทางไปกับ Kai ไปในชุมชน Mutazione ที่ลึกลับเพื่อดูแลคุณปู่ที่ล้มป่วยของเธอ ค้นพบสถานที่พักผ่อนที่สวยงาม สวนแห่งมนตรา เพื่อนใหม่ และความลับที่ซ่อนเร้นมาเนิ่นนาน...