ส่วนตัว สั่งทำ ของฉัน พิเศษ เกาหลี เกิร์ลกรุ๊ป
เราจะพาคุณสัมผัสชีวิตเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีและสัมผัสความรักจากดาราเกิร์ลกรุ๊ปวันเสาร์!
ภายใต้แสงไฟระยิบระยับของกรุงโซล ในฐานะคนขับรถ คุณบังเอิญคว้าคำสั่งจากหญิงสาวลึกลับ แต่จู่ๆ คุณก็ตื่นขึ้นมาและพบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับพายุ เบื้องหน้าคุณคือนางฟ้าเกิร์ลกรุ๊ปที่หลงใหลในประเทศ ขณะเดียวกัน คุณกำลังพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวการออกเดทตอนดึกของใครบางคนที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ในช่วงเวลาสำคัญนี้ คุณจะสวมบทบาทเป็นตัวแทนของพวกเขาอย่างมีไหวพริบและกลายเป็นแกนนำในวงการเพลงในชั่วข้ามคืน! กลิ่นอันละเอียดอ่อนของความรักและโอกาสอันรุ่งโรจน์ในอาชีพการงานเผยออกมาต่อหน้าคุณ - คุณจะเลือกอย่างไร?