My Time at Sandrock Deluxe Edition
คุณจะได้รับตัวเกมหลัก เพลงประกอบสุดไพเราะมากมาย และเนื้อหาเพิ่มเติมอีกเพียบ ซึ่งรวมถึง:
ตกแต่งโลกในเกมของคุณให้สวยงามยิ่งขึ้นและเพลิดเพลินไปกับเวลาชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่าด้วยแพ็กเกจสุดครอบคลุมนี้!