My Time at Sandrock - สมุดภาพงานศิลป์ดิจิทัล
หนังสือภาพดิจิทัลอย่างเป็นทางการเล่มนี้จะเจาะลึกเกี่ยวกับการพัฒนาด้านศิลปะของ My Time at Sandrock จัดแสดงภาพร่างในยุคแรก ๆ และคอนเซ็ปต์อาร์ต และให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกระบวนการสร้างสรรค์ พร้อมด้วยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษจากทีมงานที่สร้าง Sandrock ขึ้นมา
เนื้อหาครอบคลุมมากกว่า 200 หน้า ครอบคลุมโลกแห่งรายละเอียดของ My Time at Sandrock รวมถึงสภาพแวดล้อม ตัวละคร สิ่งมีชีวิต เทศกาล และสิ่งของต่าง ๆ โดยนำทุกแง่มุมมาในทุกรายละเอียดมาสร้างสรรให้มีชีวิตชีวา