My Time at Sandrock - Monster Whisperer
เริ่มต้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นใน Sandrock! ใช้เครื่องมือระดับมืออาชีพเพื่อออกตามหาและจับมอนสเตอร์ที่แสนน่ารักหลากหลายชนิด และสร้างความผูกพันกับมอนสเตอร์แต่ละตัว การผจญภัยของสัตว์เลี้ยงของคุณเริ่มต้นขึ้นแล้ว!
เมื่อซื้อ DLC แล้ว ปลดล็อกเครื่องมือพิเศษที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับจับมอนสเตอร์แสนวิเศษใน Sandrock ตั้งแต่เพนสกี้ที่แสนน่ารักไปจนถึงหนามกระโดดที่ว่องไว สิ่งเพิ่มเข้ามานี้จะยกระดับการผจญภัยในเวิร์กช็อปของคุณ ยกระดับการเดินทางของคุณด้วยความสนุกแบบใหม่