แพ็ก My Time at Sandrock Super Furniture
เนื้อหา DLC นี้ยังจำกัดอยู่เฉพาะในโหมดผู้เล่นคนเดียวเท่านั้นในตอนนี้ และจะมีในโหมดผู้เล่นหลายคนในภายหลัง