Narita Boy
ย้อนกลับไปในยุค 80 The Creator ที่เป็นอัจฉริยะในขณะนั้น ได้สร้างเครื่องเล่นวิดีโอเกมที่มีชื่อว่า Narita One พร้อมด้วยเกมหลักที่ชื่อว่า Narita Boy
Narita Boy ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก! ตลับเกมขายดีเป็นเทน้ำเทท่าทั่วโลก ภายในไม่กี่สัปดาห์ Narita Boy ได้กลายเป็นเกมที่ขายดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา ได้รับคำชมอย่างแพร่หลายด้วยพลังแฟนตาซีและดาบ Techno-sword ที่จะพาผู้เล่นเดินทางไปในการเดินทางที่ไม่เหมือนครั้งไหนๆ
ในขณะเดียวกัน ภายในรหัสไบนารี โลกดิจิทัลก็ได้เชื่อมโยเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง Him ได้กลับมาอีกครั้ง และลบความทรงจำของ The Creator ไป โปรแกรม Supervisor, Motherboard และเจ้าหน้าที่ของเธอได้เปิดใช้งานโปรโตคอล Narita Boy ขึ้น
พบกับท่วงทำนองของ Narita Boy! เกมแอ็กชันผจญภัยเต็มรูปแบบ รับบทเป็นฮีโร่พิกเซลในตำนานที่ติดอยู่ในเสียงสะท้อนภายใน Digital Kingdom พบกับความลึกลับเบื้องหลังดาบ Techno-sword ล็อกดาบไว้กับเหล่า Stallion ที่ชั่วร้ายและหม่นหมอง กอบกู้โลก!
พิกเซลที่สมบูรณ์แบบ – ตัวอย่างอันโดดเด่นของผลงานที่สมบูรณ์แบบ สัมผัสภาพในยุคเรโทรที่มีชีวิตชีวาขึ้นมาด้วยแอนิเมชันที่วาดด้วยมือ
สำรวจความลึกลับของ Digital Kingdom – เดินทางไปบน ล่าง ซ้าย ขวาเพื่อค้นพบห้วงลึกแห่งรหัสไบนารีในเรื่องราวที่ไม่มีวันจบนี้*
เติม Trichroma ให้เต็ม – ถืออาวุธอย่างเดียวที่สามารถพิชิต Stallion ได้ คว้าดาบ Techno-sword และแทงหัวใจดิจิทัลของศัตรูของคุณ อย่ายอมให้อาณาจักรนี้โจมตีกลับ รับบทเป็นนักดาบล่าสังหารอย่างแท้จริง
โชว์ไบต์ให้บอส – เผชิญหน้ากับบอสโหดเจ๋งๆ มากมาย ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำจัดบอส โดยการพิชิต Crab, DragonBot, Black Rainbow อันโหดร้าย และบอสอีกมากมาย!
เสียงจากยุคเรโทร - ครึกครื้นไปกับเพลงแนวซินท์ ขณะที่คุณตะลุยไปใน Digital Kingdom พร้อมจังหวะสุดมันที่จะพาคุณกลับมาในอนาคต