450,000 VC
ผลิตภัณฑ์นี้จะไม่สามารถซื้อได้อีกต่อไปในวันที่ 11/01/2022 มีวิธีการใช้ VC ของคุณมากขึ้นกว่าที่เคย อัปเกรด MyPLAYER ของคุณ ซื้อแพ็ก MyTEAM เพื่อสร้างทีมแฟนตาซีที่สมบูรณ์แบบ และอื่นๆ อีกมากมาย!
คุณสามารถใช้ VC กับอะไรต่างๆ ได้มากยิ่งกว่าเคย อัปเกรด MyPLAYER ของคุณ ซื้อแพ็ก MyTEAM เพื่อสร้างทีมแฟนตาซีที่สมบูรณ์แบบ และอื่นๆ อีกมากมาย! พัฒนา MyPLAYER ของคุณโดยการเพิ่มคุณสมบัติต่างๆ และเรียนรู้แอนิเมชันใหม่ๆ