อัปเดตครั้งล่าสุดวันที่ 7 ม.ค. 2022
เราอยากสร้างสรรค์เกมที่สามารถสร้างความสนุกสนานให้ผู้เล่นจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในขณะที่ยังคงเสนห์และกลุ่มผู้เล่นเฉพาะทาง ความสมดุลนี้ต้องอาศัยความคิดเห็นจากผู้เล่นหลายแบบ เกมปัจจุบันได้เติบโตมาจากขอบเขต Kickstarter เดิม และมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ต้องได้รับการขัดเกลาและสร้างความสมดุล
นักพัฒนาเกมไม่ค่อยเก่งเรื่องการคาดเดาเวลา ขอระบุกว้างๆ ว่าประมาณ 6 เดือนแล้วกัน โดยส่วนตัวแล้ว ฉันอยากจะพักผ่อนในฤดูร้อนของปีนี้อย่างเต็มที่
เกมเพลย์โดยรวมน่าจะเหมือนเดิม เพียงแต่จะแน่นกว่าและเข้มข้นกว่า จะมีตัวเลือกการปรับแต่ง ชีวนิเวศและด่านที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึง "โหมด roguelike" (9 ชีวิตสำหรับแคมเปญ 8 ชีวนิเวศเดิม) เกมโดยรวมจะได้รับการขัดเกลามากขึ้น รวมถึงศิลปะ/ภาพเคลื่อนไหว บอสจะมีความสมดุลที่เหมาะสม มีการปรับการออกแบบด่าน และเราอาจเพิ่มสิ่งอื่นๆ ที่เราอาจคิดไม่ถึงตอนเปิดตัวช่วงเล่นระหว่างพัฒนา ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความคิดเห็น/ไอเดียต่างๆ ที่เราจะได้รับ
จริงๆ เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับสองปัจจัยใหญ่ๆ นั่นคือ ระยะเวลาที่เราอยู่ในช่วงเล่นระหว่างพัฒนา และเราจะเพิ่มเนื้อหามากน้อยเพียงใดเพื่อให้สมเหตุสมผลกับการขึ้นราคา