Never Synth
NeverSynth เป็นเกมแนวบุคคลที่สามที่เป็นตัวจำลองการขับขี่ตามจังหวะของเสียงเพลง นี่เป็นเกมที่มีการกระทำแบบไดนามิกที่คุณต้องขับรถไปตามเสียงเพลงจังหวะและเก็บบีต์ คุณก็จะได้รับคะแนนเกมมากขึ้น
ลองลงตัวในโลกที่น่าอัศจรรย์ของเรทโทรเวฟและซินธ์เวฟ การขับขี่บนทางหลวงที่ไม่มีที่สิ้นสุดระหว่างตึกสูงและพระอาทิตย์ตกสว่างจะพาคุณไปสู่อดีตที่มีเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์
คุณสามารถใช้สถานที่ที่สวยงามหลายแห่งและรถเร็วได้หลายคัน ที่คุณต้องการก็คือเปิดเพลงและเพลิดเพลินกับกระบวนการ
อัปโหลดเพลงของคุณเองหรือใช้เพลงที่ทำไว้ล่วงหน้า สิ่งสำคัญคืออย่าพลาดไปเมื่อบีต์ที่จะถูกสร้างขึ้นระหว่างการขับขี่ของคุณ ความตอบสนองของคุณยิ่งดีเท่าไร คุณก็จะได้รับรายได้สำหรับรถใหม่ได้เร็วขึ้น!