1000 Neverwinter Zen & 15 Mount/Companion Upgrade
เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งช่วงเทศกาลด้วย Zen Deals ในระยะเวลาจำกัดของเรา! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2022 คุณจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมจากการซื้อแพ็ก Zen ทุกๆ แพ็ก (รางวัลจะแตกต่างกันไปในแต่ละแพ็ก)
คุณสามารถรับ Mount/Companion Upgrade Tokens ได้จาก Reward Claims Agent ใน Protector's Enclave หรือโดยใช้ตัวเลือก Claim Valuables จากหน้าแรกภายในเกม ซึ่งจะอยู่ในแท็บ Promo
คุณสามารถรับบันเดิล Mount/Companion Upgrade Tokens ได้เพียงครั้งเดียวต่อการซื้อ และจะใช้ได้กับตัวละครที่ใช้รับบันเดิลนี้เท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้ได้ทันทีหลังจากซื้อ คุณสามารถกลับไปที่หน้าจอเลือกตัวละครและเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้งได้