11000 Neverwinter Zen & Cunning Mimic Companion
เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งช่วงเทศกาลด้วย Zen Deals ในระยะเวลาจำกัดของเรา! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2022 คุณจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมจากการซื้อแพ็ก Zen ทุกๆ แพ็ก (รางวัลจะแตกต่างกันไปในแต่ละแพ็ก)
คุณสามารถรับ Cunning Mimic Companion ได้จาก Reward Claims Agent ใน Protector's Enclave หรือโดยใช้ตัวเลือก Claim Valuables จากหน้าแรกภายในเกม ซึ่งจะอยู่ในแท็บ Promo
คุณสามารถซื้อแพ็กนี้ได้หนึ่งครั้งต่อหนึ่งบัญชี และ Cunning Mimic Companion จะใช้ได้กับบัญชีที่ซื้อเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้ได้ทันทีหลังจากซื้อ คุณสามารถกลับไปที่หน้าจอเลือกตัวละครและเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้งได้