บันเดิล 2000 Neverwinter Zen
Zen คือชื่อสกุลเงินเสมือนที่ใช้ภายใน Neverwinter สามารถใช้ Zen เพื่อซื้อไอเท็ม รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการปรับปรุงความสวยงาม อุปกรณ์เสริม สัตว์เลี้ยงในเกม สัตว์พาหนะ และอื่นๆ อีกมากมาย!