500 Neverwinter Zen & 25 Reroll Tokens
เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งช่วงเทศกาลด้วย Zen Deals ในระยะเวลาจำกัดของเรา! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2022 คุณจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมจากการซื้อแพ็ก Zen ทุกๆ แพ็ก (รางวัลจะแตกต่างกันไปในแต่ละแพ็ก)
คุณสามารถรับ Reroll Tokens ได้จาก Reward Claims Agent ใน Protector's Enclave หรือโดยใช้ตัวเลือก Claim Valuables จากหน้าแรกภายในเกม ซึ่งจะอยู่ในแท็บ Promo
คุณสามารถรับบันเดิล Reroll Tokens ได้เพียงครั้งเดียวต่อการซื้อ และจะใช้ได้กับบัญชีที่ซื้อเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้ได้ทันทีหลังจากซื้อ คุณสามารถกลับไปที่หน้าจอเลือกตัวละครและเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้งได้