บันเดิล 5000 Neverwinter Zen + 300 โบนัส
Zen คือชื่อสกุลเงินเสมือนที่ใช้ภายใน Neverwinter สามารถใช้ Zen เพื่อซื้อไอเท็ม รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการปรับปรุงความสวยงาม อุปกรณ์เสริม สัตว์เลี้ยงในเกม สัตว์พาหนะ และอื่นๆ อีกมากมาย!