5300 Neverwinter Zen & Artifact Choice Pack
เข้าถึงจิตวิญญาณแห่งช่วงเทศกาลด้วย Zen Deals ในระยะเวลาจำกัดของเรา! ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2022 คุณจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมจากการซื้อแพ็ก Zen ทุกๆ แพ็ก (รางวัลจะแตกต่างกันไปในแต่ละแพ็ก)
คุณสามารถรับ Artifact Choice Pack ได้จาก Reward Claims Agent ใน Protector's Enclave หรือโดยใช้ตัวเลือก Claim Valuables จากหน้าแรกภายในเกม ซึ่งจะอยู่ในแท็บ Promo
คุณสามารถรับ Artifact Choice Pack ได้เพียงครั้งเดียวต่อการซื้อ และจะใช้ได้กับบัญชีที่ซื้อเท่านั้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะใช้ได้ทันทีหลังจากซื้อ คุณสามารถกลับไปที่หน้าจอเลือกตัวละครและเข้าสู่ระบบใหม่อีกครั้งได้