แพ็ก Calamity of Undeath Epic
ความมืดได้แผ่กระจายไปทั่วผาทรงดาบสั้นของ Dragonbone Vale การเอาชีวิตรอดนั้นเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนสำหรับผู้ใดที่กล้าย่างกรายเข้าไปในสุสานมังกรที่ถูกลืมนี้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมวัตถุดิบในแพ็กฟรีนี้จะเป็นของจำเป็นยิ่งสำหรับผู้ที่กล้าท้าทายโชคชะตา