Earth Rumbler Pack
หวนคืนสู่ Pirates' Skyhold และเผยความลับของสถานที่ต้องคำสาปแห่งนี้ด้วยความช่วยเหลือจาก Earth Rumbler Pack สุดพิเศษของ Epic! แพ็คนี้ประกอบด้วย ฉายา: Earth Rumbler, Cloak: Earth's Mantle และ Scroll of Life 10 ชิ้น