Underdark Legend Epic Pack
เฉลิมฉลองการผจญภัยใหม่อย่างมีสไตล์ด้วย Underdark Legend Epic Pack ซึ่งมาพร้อมกับผ้าคลุมและฉายาสุดพิเศษเฉพาะบน Epic Store สำหรับการเปิดตัวโมดูลใหม่ล่าสุดของ Neverwinter ที่มีชื่อว่า Northdark Reaches!
หลังจากที่คุณแลกรับแพ็กฟรีนี้แล้ว คุณจะรับแพ็กนี้ได้จาก Reward Claims Agent ในเกมใน Protector's Enclave หรือใช้ปุ่ม Claim Valuables บนหน้าหลัก