Amethyst Ambition Cowl Pack
ช่วย Xuna พาตัว Harper Tesser ออกมาจาก Thay ก่อนที่ Szass Tam จะจับตัวเขาไป และเริ่มแผนการก้าวสู่ความเป็นเทพขั้นต่อไปด้วยความช่วยเหลือจาก Amethyst Ambition Cowl Pack สุดพิเศษเฉพาะ Epic ของคุณ!