Neverwinter - Ashen Tyrant Pack
ช่วยเหลือเหล่า Harper เพื่อต่อกรกับ Szazz Tam และเหล่าจอมเวทสีแดงแห่ง Thay ด้วยความช่วยเหลือจาก Ashen Tyrant Pack สุดพิเศษเฉพาะที่ Epic ของคุณ!